Pages

12 October 2012

నో కామెంట్స్ ప్లీజ్............


నా బ్లాగ్ లో ి కామెంట్లు  పెట్టెను  ఈ రోజు నుంచి తొలగించాను, కాబట్టి ఇక నుంచి నాకు కామెంట్లు వచ్చే అవకాశం లేదు. బ్లాగర్ల కుటుంబంలో కామెంట్లు వలన ఒకరికొకరు ఎంతో దగ్గిరైన ఫీలింగ్ ను నేను కోల్పోతున్నాననే బాధ వున్నప్పటికి,  కొంత కాలం వ్యాఖ్యలు లేకుండాకొనసాగుదామను కుంటున్నాను. నాకు వచ్చిన మొదటి కామెంట్  
మిత్రుడు రవిశేఖర్ నుంచి, రవి శేఖర్ కు ధన్యవాదాలు, అత్యంత ఆత్మీయంగా దగ్గర దగ్గర నా ప్రతి కవితకు కామెంట్లు వుంచి ప్రోత్సహించిన జలతారువెన్నల గారికి హృదయపూర్వక దన్యవాదాలు,  మిత్రులు శ్రీ గారు, ఫాతిమాగారు, పద్మార్పిత గారు, రాజీ గారు,సీత గారు, సాయి గారు, ప్రేరణగారు, సృజన గారు, తనోజ్ గారు, పూర్వ ఫాల్గుణి గారు, రమేష్ గారు, సుభ గారు, అనురాధ గారు, మంజు గారు,భారతి గారు, వనజవనమాలి గారు, వీణా లహరి గారు, లాస్య రామకృష్ణ గారు, రసజ్ఞ గారు,ప్రియగారు, కావ్యాంజలి గారు, స్కై గారు, లక్ష్మీ రాఘవ గారు, హర్ష గారు, పంతుల గోపాలకృష్ణగారు, యోహంత్ గారు, కల్యాణ్ గారు, ప్రతి ఉదయం గారు, కష్టేఫలి గారు, అనికేత్ గారు, కెక్యూబ్ వర్మగారు,మాధవరావుగారు,భోనగిరి గారు,సంతు గారు, బోర్న టు పెర్ఫామ్ గారు,లక్ష్మీదేవిగారు, చిన్నిగారు, యస్.కె.ఎన్. ఆర్ గారు,జ్యోతిర్మయి గారు, శశిర గారు, శివరామ్ ప్రసాద్ గారు,రంగాచార్యులు గారు,మధు మోహన్ గారు,రాజ్ కుమార్ గారు,శశికళ గారు, పల్లాకొండల రావు గారు, శ్యామలీయం గారు,శిరీష గారు, జాన్ హైడ్ కనుమూరి గారు,పురాణపండ ఫణి గారు, రాజేష్ గారు,నిషిగంధ గారు, సుజాత గారు,వెంకట్ రాజారావు గారు, విజయ్ మోహన్ గారు, నారాయణ స్వామి గారు,యన్. యస్. మూర్తి గారు, చిన్ని ఆశ గారు, వల్లూరి రాఘవ గారు.వల్లి గారు.కృష్ణ గారు, రవి గారు, రవి గార్లపాటి గారు,చిన్ని గారు. లోకేష్ శ్రీకాంత్ గారు,బుద్దా మురళీ గారు, శ్రీనివాస్ నయనాల గారు, జ్యోతిర్మయి మాధవి గారు,రామ్ మోహన్ గారు, క్రాంతి కుమార్ గారు, ప్రిన్స్ గారు,పరిమళం గారు, సాంబు గారు,బాలకృష్ణారెడ్డి గారు,మాలా కుమార్ , శృతి రుద్రాక్ష్ గారు, కల్యాణ్ గారు,ఆదిత్య చౌదరి గారు, జిలేబి గారు, కరుణాకర్ గారు,కొంత మంది అజ్ఞాతలు,......... ప్రతి ఒక్కరికి పేరు పేరున హృదయపూర్వక ధన్యవాదాలు, మీ అందరు మీ అభిమానాన్ని అప్పుడప్పుడన్నా నా బ్లాగ్ లోకి తొంగి చూసి ప్రకటిస్తారని ఆశిస్తున్నాను. నాకు వచ్చిన చివరి కామెంటు సుభ హాసిని గారిది,  వారి వ్యాఖ్య ఏమిటో తెలుసా,,......హ,హ,... నో కామెంట్.... అని.